Bộ ảnh nền desktop full HD chủ đề Happy New Year 2018 dành cho anh em!

Xin chào tất cả ae. Cóc "bự" đã quay lại rồi đây! Năm 2017 có thể là năm có rất nhiều "sóng gió" với mình, khi nào rảnh rỗi mình sẽ kể các bạn nghe nhé. Và chỉ còn ít ngày nữa chúng ta sẽ bước qua năm mới 2018. 




Trong những ngày này tiết trời trở lạnh chào đón một mùa Noel và năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. 
Hôm nay Cóc Blog có sưu tập một số ảnh nền đẹp giúp trang hoàng desktop cho chiếc máy tính thân yêu của bạn.

Demo cho các bạn trước vài tấm nhé!
happy-new-year-2018
Happy new year 2018
chuc-mung-nam-moi

Mình xin chia sẻ với các bạn bộ ảnh với kích thước 1920x1080. Rất tiện để các bạn đặt làm màn hình nền cho chiếc máy tính của mình.  Mình đảm bảo rằng các bạn sẽ thích cho mà xem! "Lung linh là lên luôn" :D


Link tải: Nhấn để tải về ạ!

Ngoài ra các bạn muốn hiệu ứng chuyển hình nền liên tục thì có thể tham khảo video của mình ở đây!





Thời gian tới mình sẽ có thêm nhiều bài viết mới, các bạn nhớ theo dõi nhé!


Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình! 

Chúc bạn đọc chào đón một mùa Noel và năm mới 2018 thật vui tươi, ấm áp và tràn đầy hạnh phúc bên người thân và gia đình.

Good Luck and Happy New Year 

I'm Huy and the owner of this blog. I like design websites, like programming, like listening pop music, enjoy sharing. All feedback, problems, please contact me!

Xem thêm

Share this

Lastest news

Related Posts

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

nhận xét
Anonymous
1/13/2018 09:50:00 AM delete

hay lắm :))

Reply
avatar