15 câu nói hay cho ngày quốc tế thiếu nhi

1/6 đang đến gần, gửi tặng các bạn 15 câu nói hay cho ngày quốc tế thiếu nhi. Những câu nói khiến chúng ta không khỏi xúc động nhớ về thuở ấu thơ của mình
1. Bạn sẽ nhận ra mình chẳng còn bé bỏng gì nữa, nếu như nằm ngủ ở sofa và sáng dậy vẫn thấy mình đang ở sofa.
2. Tôi rất nhớ những ngày tháng tuổi thơ, nơi mà điều khó nhất phải làm là quyết định xem bây giờ sẽ chơi trò gì.

3. Nếu luôn mang theo tuổi thơ bên mình, bạn sẽ chẳng bao giờ già đi.
4. Tuổi ấu thơ cũng như một cơn say, ai cũng nhớ rất rõ những điều bạn làm, riêng bạn thì không.
5. Tất cả những người trưởng thành đều từng là trẻ con, nhưng chỉ vài người trong số họ nhớ được điều này.
6. Tôi muốn trở về khi mình còn bé, và khi đó chẳng quan tâm gì đến cân nặng, quần áo, tóc tai... tôi chỉ cần làm những điều mà mình muốn.

7. Tôi dành cả tuổi thơ để ước rằng mình mau chóng lớn lên, và rồi dành cả quảng thời gian trưởng thành để mong mình bé lại
9. Tình yêu duy nhất mà tôi tin là tình yêu của người mẹ dành cho những đứa trẻ của cô ấy.
10. Khi bạn chăm sóc con của mình, bạn bắt đầu hiểu được rằng bạn nợ cha mẹ của mình những gì
11. Bạn có thể học hỏi được nhiều điều từ những đứa trẻ. Ví dụ, khả năng kiên nhẫn mà bạn có được là bao nhiêu.
12. Thật sự là có những chỗ trong trái tim mà bạn thậm chí không biết nó tồn tại cho đến khi bạn bắt đầu yêu thương một đứa trẻ
13. Trong khi chúng ta cố gắng để dạy trẻ em của chúng ta tất cả về cuộc sống, bọn trẻ lại dạy chúng ta ý nghĩa cuộc sống là gì.
14. Trong tất cả những món quà tự nhiên dành cho loài người, còn gì ngọt ngào hơn con trẻ.
15. Mỗi lần nhìn lại thời thơ ấu tự do, thứ nay đã vĩnh viễn mất đi, chôn vùi luôn tất cả những cảm xúc sung sướng hay hạnh phúc mãnh liệt nhất, tôi thỉnh thoảng vẫn nghĩ trẻ con mới thực sự là lúc mình cảm nhận được hết thảy ý nghĩa của cuộc sống, và chúng ta - những người lớn, bất quá chỉ là nô lệ mãi phụ thuộc, hoài niệm về cái thời đã qua ấy mà thôi. Mục đích sống của mỗi người, có lẽ cũng chỉ có vậy.
Nguồn: Tổng hợp

I'm Huy and the owner of this blog. I like design websites, like programming, like listening pop music, enjoy sharing. All feedback, problems, please contact me!

Xem thêm

Share this

Lastest news

Related Posts

Previous
Next Post »